Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Điểm qua 10 lợi ích “vàng” tại khu Ngoại Giao Đoàn 

(Cập nhật: 4/4/2022 4:30:43 PM)

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều KĐT chung cư cao cấp để lựa chọn, nhưng 10 Lý do Vàng dưới đây sẽ thuyết phục được bạn chọn Ngoại Giao Đoàn? Cùng xem bài viết để xem lý do đó là gì nhé !

Điểm qua 10 tiện ích vàng tại khu Ngoại Giao Đoàn bạn sẽ cảm nhận được đây là địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Là khu đô thị được xây dựng lên nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở và làm việc cho các Đại Sứ Quán, những cơ quan đại diện và các tổ chức quốc tế. Đây được xem là khu đô thị hiện đại, thu hút sự quan tâm của đa số cư dân tại Hà Nội.

Vị trí “vàng” tại cửa ngõ phía Bắc Thủ đô

Dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sở hữu vị trí vàng tại cửa ngõ phía Bắc của Hà Nội. Nơi đây sở hữu kết nối vùng thuận tiện, kế cận ngay tuyến đường Vành Đai 2 và 3. Dự án nằm liền kề Hồ Tây và thừa hưởng đầy đủ tiện ích dịch vụ hoàn hảo từ nơi đây. Ngoài ra, cư dân dễ dàng di chuyển đến những công viên lớn như Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị,.. Gần nhiều trường đại học lớn như Đại học Mỏ địa chất, Học viện Nội Vụ,... Đầy đủ tiện ích dịch vụ y tế như bệnh viện E, bệnh viện Nam Thăng Long,... đặc biệt giao thông quá thuận tiện cho cư dân di chuyển sang các quận huyện và tỉnh thành lân cận. 

Bộ tam KĐT đang được quy hoạch của Thủ Đô

Nằm trong bộ tam khu đô thị hiện tại gần phía Tây Hồ, sự kết hợp hoàn hảo giữa khu đô thị Ciputra - Ngoại Giao Đoàn - Tây Hồ Tây, mang đến điểm nhấn hoàn hảo của thành phố thu nhỏ trong lòng Ha Nội. Dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nằm đối diện khu đô thị Tây Hồ Tây, nơi đây kết hợp với nhau tạo thành quần thể du lịch đẳng cấp tại nội đô - điểm nhấn du lịch mang tính chiến lược của cả Thủ đô trong giai đoạn mới. 

KĐT Ngoại Giao Đoàn là nơi tập trung cư dân đa quốc gia

Theo quy hoạch, 3 khu đô thị hiện tại là Ngoại Giao Đoàn, Starlake và Ciputra là những nơi tập trung cư dân đa quốc gia trên toàn cầu. Đa dạng cư dân sinh sống, từ những nhà ngoại giao đến các quan chức quốc tế và lực lượng lao động có trình độ và thu nhập cao trên toàn cả nước. Bởi những lý do đó, nơi đây trở thành khu đô thị văn minh bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, Ngoại Giao Đoàn là khu vực gần những bộ ban ngành của nhà nước nên nơi đây đặc biệt được thiết lập hệ thống an toàn bậc nhất trong những dự án khu đô thị tại Hà Nội.

Tiện ích vàng tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn mang đến cho mọi cư dân tại đây trải nghiệm tuyệt vời. Cảnh quan được thiết kế đẳng cấp, hài hòa và theo tiêu chuẩn riêng biệt của quốc tế,... mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi cư dân. 

Hệ thống tiện ích nội khu:

Dự án Ngoại Giao Đoàn sở hữu khu hồ bơi hiện đại; Hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm; Công viên cây xanh rộng lớn với đường dạo bộ rộng lớn; hệ thống siêu thị - trung tâm thương mại, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời; hệ thống nhà hàng - coffee; nhà thuốc; phòng tập gym; trung tâm spa; đường tản bộ; sân thể thao, sân bóng, tennis,... Sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ từ 30 - 33%, dự án sở hữu nhiều cảnh quan cây xanh và mặt hồ nhân tạo lên đến 70% và sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Hà Nội. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi cư dân. 

Tiện ích ngoại khu:

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nằm tại khu vực bất động sản “hot” nhất nhì tại phía Tây Hà Nội. Nơi đây tập trung các dự án và công trình công cộng lớn của Thủ đô. Nhờ vậy, cư dân tại dự án sẽ được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp của khu vực mà không cần đi đâu xa. Với hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch lớn của Hà Nội như: Đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nhật Tân, Nguyễn Văn Huyên,... mang đến sự thuận lợi trong việc di chuyển của mỗi cư dân. Dự án còn sở hữu hệ thống trường đại học lớn như: Tài chính, Sư phạm, Học viện báo chí, Học viện cảnh sát, Đại học mỏ,.. Mang đến hàng ngàn cơ hội sinh sống và học tập thuận lợi cho con em của cư dân tại dự án. Ngoài ra, dự án còn sở hữu tiện ích đẳng cấp đến từ hệ thống chăm sóc sức khỏe, hệ thống mua sắm và hệ thống cảnh quan mới đẹp,... Mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi nhà!

Mật độ xây dựng thấp đạt tiêu chuẩn quốc tế

Thiết kế đồng bộ hệ thống cả Khu Ngoại Giao Đoàn là trên 62,8ha. Trong đó bao gồm các hạng mục được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng toàn khu vực rất thấp chỉ dưới 35%, những hạng mục đều đạt chuẩn quốc tế về mật độ xây dựng của một khu đô thị hiện đại. Đa phần các dự án tại đây phần lớn thuộc phân cấp trung và cao cấp, thiết kế xanh theo chuẩn Singapore. Phần còn lại là cảnh quan cây xanh tạo ra môi trường thoáng đãng về nhà như về khu sinh thái. 

Ngoại Giao Đoàn - Nơi ở hay đầu tư đều lý tưởng

Theo thống kế của Hiệp hội bất động sản các năm gần đây, các dự án có cảnh quan và cây xanh là các dự án có tỷ lệ tăng giá cao nhất. Đặc biệt, một số dự án tăng giá lên đến 30%. Tại các khu có cảnh quan tốt và vị trí đẹp sẽ có giá cho thuê chung cư cao hơn từ hai đến ba lần so với các khu ít cảnh quan, tính thanh khoản tốt. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại và trong tương lai Khu Ngoại Giao đoàn không chỉ là nơi đáng để an cư mà còn là nơi đầu tư lý tưởng.

Những chủ đầu tư uy tín

Được xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe, các dự án tại đây đang được gấp rút xây dựng khách mua sẽ được nhận nhà đúng và sớm hơn tiến độ theo hợp đồng. Chủ đầu tư và những đơn vị thi công là các đơn vị có uy tín nhất nhì trên thị trường hiện nay. Và đương nhiên, họ đều là những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế tốt, mỗi dự án đều được lựa chọn nhà đầu tư rất kỹ. Khách hàng sẽ không cần lo lắng khi làm giao dịch mua bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn, bởi pháp lý và tình trạng bàn giao hiện nay gần như là thuận lợi. 

Hồ sơ pháp lý tại khu Ngoại Giao Đoàn

Hồ sơ pháp lý dự án hoàn chỉnh, đầy đủ và minh bạch, tất cả đều theo quy hoạch được công bố công khai. Hiện tại, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn 9 tòa đã được cấp sổ đỏ. Những tòa được cấp sổ bao gồm: N01T2, N01T3, N02T3, N02T1, N03T3, N03T4, N03T2, N03T3, N03T4, N03T2, N01T8, N04A. Những tòa còn lại vẫn đang ở tình trạng hợp đồng mua bán và dự kiến sẽ cấp sổ sớm cho cư dân. 

Diện tích căn hộ đa dạng với nhiều lựa chọn 

Hiện tại, khách hàng mua căn hộ hoặc thuê căn hộ Ngoại Giao Đoàn có thể vào ở ngay. Bởi, tính đến thời điểm hiện tại dự án đang thi công 2 tòa chung cư N01T6 và N01T7. Cư dân có thể mua chuyển nhượng những tòa chung cư cũ với diện tích đa dạng từ 60 - 227m2 với giá dao động từ 45 - trên 50 triệu/m2. Giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn hơn với nhu cầu an cư của mình.
Xem thêm: Bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn

Giao thông - cảnh quan hoàn hảo

Dự án Ngoại Giao Đoàn sở hữu hệ thống giao thông hoàn hảo, với các trục đường lớn như Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng,... Rất thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân dự án.
Địa điểm check in tại Đại Sứ Quán Hàn Quốc đang siêu hot
Ngoài việc cung cấp cho cư dân không gian sinh sống và làm việc. Gần đây còn có khu “check-in” siêu xịn với khu Đại Sứ Quán Hàn Quốc. Trong tương lai, Ngoại Giao Đoàn sẽ là đặc khu hành chính mới của các Bộ, Ngành, hứa hẹn sẽ trở thành mô hình nhà ở, không gian sống kiểu mẫu giữa lòng Hà Nội.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua